Phòng khám sản phụ khoa 152 Xã Đàn: Những cảm nhận của bản thân mình

Phòng khám sản phụ khoa 152 Xã Đàn: Những cảm nhận của bản thân mình: Phòng khám có quy mô khá to, hoành tráng, không gian khi đi khám dễ chịu, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám ở đây có cảm giác thoái mái hơn khi đi khám tại các bệnh viện. Dụng cụ dùng trong quá trình khám đều là trang thiết bị sạch sẽ. Nhìn chung, mình chấm Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về khía cạnh cơ sở hạ tầng....



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, hoạt động ở 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong những phòng khám khám sản phụ khoa yêu thích của mình. Nhưng lướt qua một vòng trên social, thấy không ít chị em vẫn nghi vấn về phòng khám sản phụ khoa này hàng ngày.

Thế nên, hôm nay mình publish bài viết này để bình luận và chia sẻ một vài nhận xét của mình về phòng khám phụ khoa này. Lưu ý là bài viết này mình không quảng cáo hay bảo các bạn bắt buộc đi khám ở phòng khám này mà mình thông qua bài viết này đưa ra một ánh nhìn cho các bạn đang quan tâm về địa điểm khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

Điều trước tiên, chúng ta phải lướt qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, bởi đội ngũ y bác sĩ là phần thiết yếu tạo nên chất lượng cùng danh tiếng của phòng khám mà.

Về cơ bản, thì tương tự các đại điểm khám phụ khoa ngoài công lập khác, với khả năng tài chính khá dồi dào nên đội ngũ bác sĩ tại địa điểm khám phải nói là tương đối “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng có thời gian công tác tại những bệnh viện sản phụ khoa danh tiếng ở Hà Nội.

Có thể kể đến tên một bác sĩ khá nổi và không qua mới lạ với không ít chị em đang hợp tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

Tự chung, nếu bình luận về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu quy định hệ số là điểm 10 thì mình sẽ cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

Tiếp theo là về hệ thống cơ sở vật chất. Về căn bản, việc nằm tại số 152 Xã Đàn, một vùng nức tiếng là đắt đỏ (thậm chí không thổi phồng khi nói là tấc đất tấc vàng) ở Hà Nội về chi phí mặt bằng, là một minh chứng rõ ràng về tài lực sung túc của phòng khám này. Mà đã có {tài lực|nguồn lực thì không có nguyên do gì mà cơ sở vật chất của phòng khám lại yếu cả.

Và đúng như vậy, dù so ra vẫn khó so sánh với một vài cơ sở khám phụ khoa hạng sang khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với hầu hết các phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội nói chung thì về phần cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng hàng đầu.

Phòng khám có quy mô khá to, hoành tráng, không gian khi đi khám dễ chịu, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám ở đây có cảm giác thoái mái hơn khi đi khám tại các bệnh viện. Dụng cụ dùng trong quá trình khám đều là trang thiết bị sạch sẽ. Nhìn chung, mình chấm Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về khía cạnh cơ sở hạ tầng.

Tóm lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một nơi khám sản phụ khoa ở Hà Nội xếp vào hàng khá tốt về chất lượng. Nếu bạn đang có ý định đi khám sản phụ khoa tại khu vực Hà Nội mà chưa có một cái địa chỉ khám nào khả qua thì nơi khám này đáng để bạn quan tâm.

Tât nhiên nhớ là chuẩn bị đủ chi phí nhé vì chi phí khám tại đây dù không phải quá tốn kém nhưng dù sao cũng là địa điểm khám ngoài công lập, không thể có việc mức phí rẻ tưng tự như khám tại bệnh viện công lập được phải không.

Trên đây là nhận xét của bản thân mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin đặc biệt nhấn mạnh là những nội dung trên là nhận xét của riêng mình về địa chỉ khám sản phụ khoa này. Do đó, nếu không tán đồng thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

Bài viết gốc

Comments

Popular posts from this blog

Đôi điều về việc khảm sản phụ khoa

6 điều cơ bản về mỏ vịt trong khám phụ khoa

Những điều nên chú ý trước khi đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội