3 bác sĩ mà mình ưng nhất tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

3 bác sĩ mà mình ưng nhất tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Nhìn thấy được điều này nên dù rằng sở hữu đội ngũ y bác sỹ không quá đông đảo về mặt nhân số khi so với nhiều địa chỉ khám sản phụ khoa khác tại Hà Nội nhưng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có sự chú trọng rất kỹ lưỡng về mặt chất lượng bằng việc cộng tác các chuyên gia bác sĩ đều là những người đã có không ít năm kinh nghiệm công tác tại các vị trí tương tự ở các bệnh viện chuyên phụ khoa đứng đầu ở Hà Nội như Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương, Bạch Mai,…...



Điều gì tạo nên chất lượng dịch vụ khám của một nơi khám sản phụ khoa? Không phải cơ sở vật chất, cũng không phải các chương trình giảm giá. Mà điều chủ yếu nằm ở đội ngũ bác sỹ.

(*) Bạn nên đọc: Những điều nên chú ý trước khi đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Nhìn thấy được điều này nên dù rằng sở hữu đội ngũ y bác sỹ không quá đông đảo về mặt nhân số khi so với nhiều địa chỉ khám sản phụ khoa khác tại Hà Nội nhưng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có sự chú trọng rất kỹ lưỡng về mặt chất lượng bằng việc cộng tác các chuyên gia bác sĩ đều là những người đã có không ít năm kinh nghiệm công tác tại các vị trí tương tự ở các bệnh viện chuyên phụ khoa đứng đầu ở Hà Nội như Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương, Bạch Mai,…

Dưới đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 bác sĩ mà mình vô cùng thích và luôn đặt lịch hẹn các lần khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Tất nhiên, ở dưới đât là suy nghĩ của riêng mình vì vậy không có nghĩa là các bác sĩ khác của phòng khám không tốt.
Vì vậy list bên dưới đây chỉ có tính chất để các bạn tham khảo. Mình khuyên các bạn nên đi khám thử các bác sỹ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội ít nhất một lần mỗi người để có thể tìm thấy bác sĩ mà bạn cảm thấy thích hợp nhất.

+ Bác sĩ Trần Thúy Vân.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, làm việc từ năm 1987, bác sĩ Trần Thúy Vân từng đảm nhiệm vị trí Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Ngoài ra, với thành tích cùng đóng góp cho việc thăm khám điều vị các bệnh lý sản phụ khoa, tên tuổi của bác sĩ Vân được khá nhiều chị em quan tâm đến việc khám phụ khoa biết đến và lựa chọn mỗi khi đến khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

+ Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng trong lĩnh vực phụ khoa, bác sĩ Duyên có nhiều kinh nghiệm lâm sàng, chuyên môn cao. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Duyên đã được khá nhiều chị em đang sinh sống ở Hà Nội cũng như các tỉnh xung quanh tin tưởng tìm đến khám điều trị các bệnh phụ khoa. Có khá nhiều chị em biết đến tên tuổi của bác sĩ nên bạn đừng bất ngờ nếu nên thấy nhiều nhận xét từ nhiều chỉ em tư vấn đi khám sản phụ khoa của bác sĩ Duyên tại các diễn đàn, group lớn trên internet.

+ Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên.

Tốt nghiệp chuyên ngành sản phụ khoa của Đại học Y Hà Nội và từng có nhiều năm làm việc tại vị trí tương tự tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội, bác sĩ có tiếng là một trong những người khám mát tay và được rất nhiều chị em, đặc biệt những chị em lần đầu đi khám mà đã được nghe tiếng của bác sĩ.

Trên đây là 3 bác sĩ tủ của mình và mình luôn book lịch hẹn mỗi lần đi khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa quốc tế hà nội. Hy vọng sẽ giúp ích với những chị em lần đầu đi khám ở đây.

Bất quá, mình vẫn khuyên các bạn nên nhớ rằng những bác sĩ trên là những bác sĩ mình cho rằng phù hợp với bản thân mình.

Có thể có không ít chị em cảm thấy không hài lòng với 3 bác sĩ ở trên khi đi khám do đó bạn nên khám một lượt các bác sĩ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để có thể tìm ra được vị bác sĩ khám phụ khoa mà làm bạn nhận thấy hợp nhất.

Bài viết gốc

Comments

Popular posts from this blog

6 điều cơ bản về mỏ vịt trong khám phụ khoa

Đôi điều về việc khảm sản phụ khoa

Những điều nên chú ý trước khi đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội